CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG HOÁ

  1. Phạm vi áp dụng:

– Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

  1. Thời gian giao – nhận hàng

– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.

– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.

– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hang

  1. Hình thức giao hàng:

– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng.

– Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng.

*  Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.

  1. Chính sách kiểm hàng:

– Chúng tôi KHÔNG CHO XEM / KIỂM TRA HÀNG (Không đồng kiểm). Tránh trường hợp bị tráo đổi hàng hóa bên trong, Khách nhận hàng xong CÓ VẤN ĐỀ GÌ VỀ HÀNG HÓA thì gọi ngay 0972.511.077  /  0377.357.868 để chúng tôi trao đổi xử lý & sẽ đổi trả miễn phí cho khách hàng nếu do lỗi hàng hóa của Nhà sản xuất.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng luôn tin tưởng hợp tác cùng chúng tôi!