ALKYBAC NF 20L

5.500.000 

Alkybac NF là chất sát trùng hiệu quả cho chuồng trại bằng cách tạo bọt tuyết đa năng, phổ rộng, hoạt động tẩy rửa nhanh mạnh và không gây ăn mò

  • THÀNH PHẦN CHÍNH: Hỗn hợp chất sát trùng tẩy rữa tạo bọt tuyết: Dodecydimethylamine oxide, N-(3-aminopropyl)-N-Dodecypropane-1,3-diamine, Alkylglucoside C8-10, Sodium hydroxide. Dung môi tá dược đặc biệt vừa đủ.
  • CÔNG DỤNG:
    Alkybac NF là chất tẩy rửa, sát trùng tạo bọt tuyết đa năng, phổ rộng, hoạt động tẩy rửa nhanh mạnh và không gây ăn mòn. Hoạt động trong môi trường pH rộng, có sự có mặt của protein và các chất hữu cơ khác.
    Alkybac NF được dùng để tẩy rửa sát trùng bề mặt chuồng trại chăn nuôi, nhà máy ấp, xe chở động vật và phương tiện vận chuyển, thiết bị chăn nuôi, khu vực chế biến, thiết bị nhà xưởng và kho sản xuất.
    Sản phẩm đạt các chứng nhận tiêu chuẩn của Châu Âu:
    – TP3 (sản phẩm diệt khuẩn dùng cho vệ sinh thú y)
    – TP4 (chất khử trùng bề mặt tiếp xúc với thực phẩm và thức ăn chăn nuôi) thuộc tồn kho thuốc diệt khuẩn số 46175, độ bẩn cao.
    Alkybac NF tẩy rửa bề mặt mạnh, loại bỏ màng sinh học Biofilm và tối ưu hóa hoạt động của chất khử trùng bề mặt chuồng trại chăn nuôi, nhà máy ấp, nhà xưởng sản xuất,….
  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ LIỀU DÙNG:
    – Phun bằng súng phun bọt với liều lượng 1.5 – 2 L / 300-400 m2 bề mặt cần tẩy rửa.
    – Sau khi phun xong để hoá chất tác dụng trong 15 đến 30 phút, sau đó rửa sạch lại bằng máy phun áp lực cao và tiến hành bước khử trùng tiếp theo.
    Các lưu ý khi sử dụng: Để xa tầm tay trẻ em.
  • BẢO QUẢN: nơi khô ráo thoáng mát.
  • HẠN SỬ DỤNG: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • NHÀ SẢN XUẤT: Farmapro, Pháp.

0972511077